Dùng vé máy bay hạng nhất để ăn miễn phí trong một năm.

Mới đây nhất, một hành khách người Trung đã dùng vé máy bay hạng nhất để ăn miễn phí trong một năm  

Phòng chờ Hạng Nhất là gì

Đối với các khách hàng hạng ưu tiên, các hãng vé máy bay luôn dành cho họ dịch vụ tốt nhất cũng như sự chăm sóc chu đáo nhất từ phía đội ngũ nhân viên. Đó là phòng chờ làm thủ tục riêng, phòng đợi máy bay của họ cũng là phòng riêng, gọi là phòng chờ hạng nhất.

Ví dụ tại Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ cung cấp phòng chờ hạng thương gia cho các khách hàng hạng Thương Gia, hội viên của hội bông sen vàng, hạng thẻ Bạch kim và hạng thẻ Vàng, khách hạng nhất, hạng thương gia.

Khám phá những khoang chờ hạng nhất trên thế giới

Phòng chờ hạng nhất tại sân bay Nội Bài
Phòng chờ hạng nhất tại sân bay Nội Bài

So với những phòng chờ phổ thông đông đúc người, phòng chờ hạng nhất được ví như một khách sạn 4 sao. Ở đây có không gian sang trọng thoáng mát, có các khu như buffet, khu đọc sách, khu cafe, khu thư giãn với đầy đủ tiện nghi, mang lại cho khách hàng sự sang trọng thoải mái. Và tất nhiên, ẩm thực được cung cấp trong phòng chờ hạng thương gia cũng đạt ở đẳng cấp khách sạn và được phục vụ hoàn toàn miễn phí với các hành khách.

Sử dụng phòng chờ hạng nhất để ăn miễn phí trong 1 năm.

Có lẽ đã trót lòng say đắm đồ ăn ở sân bay hạng nhất, hoặc do muốn “tiết kiệm” ngân sách cho gia đình, một khách hàng Trung Quốc đã quyết định ăn “miễn phí” ở phòng chờ hạng nhất trong 1 năm.

Theo thông tin từ báo Metro,  vị khách “yêu ẩm thực” này ngày nào cũng có mặt ở sân bay Tây An, tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc.

Ẩm thực tại phòng chờ hạng nhất (Ảnh: minh họa)
Ẩm thực tại phòng chờ hạng nhất (Ảnh: minh họa)

Người này luôn thay đổi và dời lịch bay của mình sau khi đã thưởng thức bữa ăn no nê. Và việc dời lịch bay không chỉ 1 lần, mà diễn ra tới 300 lần, cho tới khi một nhân viên nhận ra có một hành khách đã thay đổi lịch bay của mình quá nhiều.

Cùng tìm hiểu về vé máy bay đi Trung Quốc dulichdaiduong.vn

Ngay tai thời điểm phát hiện ra việc ăn chùa của mình bị các nhân viên hàng không nghi ngờ, người hành khách trên liền lập tức hủy vé máy bay, nhận chi phí hoàn lại rồi lặng lẽ biến mất.

Hãng hàng không China Eastern Airlines và sân bay Tây An không biết có lẽ nên vui hay buồn trước ửng xử của hành khách này. Chí ít, họ cũng nên hài lòng vì dịch vụ phòng chờ hạng nhất của mình được đánh giá rất cao, được khách hàng liên tục quay lại và ghé thăm.

Và vị khách kia không biết bao giờ mới quay trở lại phòng chờ hạng nhất này.

Nếu có một khách hàng khác cũng bị “cảm động” vì ẩm thực của phòng chờ hạng nhất mà hành xử như vậy thì sao? Phát ngôn của hãng hàng không China Eastern Airlines  cho hay, họ cũng chưa có cách nào để ngăn chặn được hành vi rất “hiếm có khó tìm” này.

Muốn tìm mua vé máy bay giá rẻ nhất, nhớ liên hệ đại lý vé máy bay tại Hà Nội  dulichdaiduong.vn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *